Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hoạt động thiện nguyện
Lượt xem: 69
THĂM HỎI, TẶNG QUÀ GIA ĐÌNH HỌC SINH BỊ THIỆT HẠI DO MƯA LŨ TẠI XÃ LIÊN MINH

Nhằm phát huy tinh thần "Tương thân, tương ái, “Lá lành đùm lá rách", ngày 6/10/2023 đoàn thiện nguyện trường THPT số 2 TX Sa Pa do đồng chí Nguyễn Văn Hiển - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình học sinh bị thiệt hại do mưa lũ gây ra vừa qua tại xã Liên Minh, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

anh tin bai

Các đồng chí trong đoàn đến trao quà cho gia đình học sinh

Trước đó, vào ngày 18/9, nhà trường đã phát động, kêu gọi các cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh ủng hộ người dân xã Liên Minh với số tiền quyên góp được là 4.468.000 đồng. Tại đây, các đồng chí trong đoàn đã gửi lời thăm hỏi và động viên tinh thần tới gia đình các em: Tẩn Linh Trang, Vù Thị Yến – lớp 11A1; Tẩn Lổ Hín – lớp 11A3; Vàng Ngọc Tiên – lớp 10A2. Số tiền ủng hộ mỗi gia đình học sinh bị thiệt hại do mưa lũ là 1.117.000 đồng và 20kg gạo.

anh tin bai

Một số hình ảnh đoàn thiện nguyện đến trao quà cho gia đình học sinh bị thiệt hại do mưa lũ.

Đây là chương trình có ý nghĩa to lớn, nhằm động viên tinh thần tới gia đình các em học sinh bị thiệt hại nặng nề về người và tài sản sau trận lũ vừa qua. Đồng thời góp phần phát huy vai trò xung kích, tình nguyện cũng như tinh thần tương thân tương ái của các cán bộ, giáo viên, đoàn viên thanh niên trong nhà trường.

Nguyễn Hoa