Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội Khỏe Phù Đổng tỉnh Lào Cai lần thứ IX
Lượt xem: 54

        Sinh thời chủ tịch Hồ Chính Minh kính yêu của chúng ta là một người thường xuyên luyện tập thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe. Cách đây hơn 77 năm, chủ tịch Hồ Chí Minh đã viết lời kêu gọi toàn dân tập thể dục đăng trên báo Cứu quốc, Bác đã nhắn nhủ: "Tôi mong đồng bào ta ai cũng gắng tập thể dục". Bác đã phân tích và đưa ra những lời khuyên rất cụ thể về lợi ích của tập thể dục. Theo Bác: "Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, gây đời sống mới, việc gì cũng cần có sức khoẻ mới làm thành công".Trong nhiều năm qua, các tầng lớp nhân dân trong cả nước nói chung và tỉnh Lào Cai nói riêng đã không ngừng rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

anh tin bai

Hội Khỏe Phù Đổng tỉnh Lào Cai lần thứ IX với sự tham gia của các huyện và thị xã.

        Tập hợp đồng đảo lực lượng vận động viên là các học sinh tham gia thi đấu các môn thể thao (đá bóng, bóng rổ, cầu lông, đá cầu, cờ vua, võ…). Các vận động viên đều cố gắng thi đấu hết sức mình để có được kết quả tốt nhất.

       Trường THPT số 2 SaPa đã tham gia thi đấu các môn: Đẩy gậy, bắn nỏ, võ, điền kinh, bóng đá nữ, đá cầu.

anh tin bai

  Điền Kinh

 
                         

 

anh tin bai

Đá cầu           

anh tin bai

                  Kéo co

        Các vận động viên của trường luyện tập suốt một khoảng thời gian dài và thi đấu hết mình, các bạn đã mang về một số thành tích đáng tự hào:

    - 3 huy chương đồng môn đá cầu (1 huy chương đồng đội, 1 huy chương đơn nam và 1 huy chương đôi nam) và 1 HCĐ nội dung Võ .

anh tin bai

HCĐ đơn nam đá cầu

anh tin bai

HCĐ đôi nam đá cầu

anh tin bai

HCĐ đồng đội nam đá cầu