Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Kết nạp đoàn viên mới của các chi đoàn trường THPT Số 2 Sa Pa
Lượt xem: 45

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023, hướng tới kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) Ban chấp hành đoàn trường THPT Số 2 thị xã Sa Pa đã tiến hành lập danh sách các em học sinh có ưu tú, trách nhiệm để tiếp tục kết nạp đoàn cho năm học 2023-2024.

Đoàn trường cũng tổ chức lớp học cảm tình Đoàn cho 98 thanh niên tiêu biểu, ưu tú các lớp Khối 10,11,12 ngày 19/11/2023 nhằm bồi dưỡng kiến thức về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho các em thông qua việc: tìm hiểu về lịch sử Đảng Cộng Sản Việt Nam, truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; chức năng, nhiệm vụ của người Đoàn viên; các chặng đường hoạt động và các kỳ Đại hội của Đoàn thanh niên qua những đoạn video clip, hình ảnh sinh động. Qua buổi học, giúp các em xác định rõ mục tiêu ra sức cố gắng, phấn đấu, học tập và rèn luyện để được đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, xứng đáng trở thành người Đoàn viên ưu tú. Kết thúc buổi bồi dưỡng lớp cảm tình Đoàn, các em tiến hành làm bài thu hoạch và tích cực tham gia buổi lao động vui khỏe, thiết thực, nhiều ý nghĩa giữ gìn vệ sinh xanh - sạch -đẹp - an toàn. 

anh tin baianh tin bai

( Đồng chí bí thư đoàn trường tập huấn công tác đoàn năm học 2023-2024)

 Tuần học 14 của trường THPT Số 2 Thị Xã Sa Pa, Ban thường vụ đoàn trường đã chỉ đạo các Chi Đoàn tiến hành kết nạp các đoàn viên ưu tú tại chi đoàn và báo cáo về ban thường vụ đoàn trường đúng theo kế hoạch.

anh tin baianh tin bai