Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
PHONG TRÀO ĐỌC SÁCH TRONG NHÀ TRƯỜNG
Lượt xem: 16
 

Nguồn tài nguyên đáng giá của nhân loại chính là sách. Song hành với quá học tập, rèn luyện và thành công của mỗi người luôn có sách bên cạnh. Sách trở thành kho báu với nguồn tri thức bất tận để chúng ta không ngừng khám phá, tìm hiểu. Mặc dù sự phát triển của xã hội đã cho ra đời nhiều phương tiện tiếp cận mới như máy tính, smartphone,…nhưng nhiều người vẫn duy trì thói quen đọc sách.

Đọc sách rất quan trọng vì nó phát triển suy nghĩ, mang lại kiến thức và bài học đáng quý. Sách có thể lưu giữ tất cả các loại thông tin, câu chuyện, suy nghĩ, cảm xúc tồn tại trên Thế giới này. Do đó, không thể đánh giá thấp tầm quan trọng của một cuốn sách, nó giúp chúng ta học hỏi, hiểu biết mọi thứ.

Đọc sách là hình thức giải trí, cung cấp lượng thông tin bất tận. Những lợi ích của việc đọc sách bao gồm cải thiện sức khỏe tinh thần, cải thiện sức khỏe thể chất, tạo thói quen lành mạnh. Sách đã có từ rất lâu nhưng vẫn giữ nguyên giá trị qua nhiều thế kỷ.

Thực hiện hoạt động thư viện năm học 2023 – 2024; Đồng thời hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ III năm 2024.

Thư viện trường THPT Số 2 Sa Pa đã tổ chức cho học sinh trong nhà trường đọc sách vào các thời gian trống, vào các buổi chiều trong tuần.

anh tin baianh tin bai

(Hoạt động đọc sách của học sinh tại thư viện)

Thực hiện: Đinh Nghiệp