Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
SINH HOẠT CHUYÊN MÔN THEO NCBH MÔN LỊCH SỬ
Lượt xem: 85
 Với mục tiêu nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ chuyên môn tại tổ khối, tạo điều kiện để giáo viên giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm dạy học theo chương trình giáo dục phổ thông 2018, từ đó đẩy mạnh hoạt động đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học, đẩy mạnh sử dụng các kĩ thuật dạy học tích cực vào giảng dạy, ngày 27/12/2023 môn Lịch sử của cô Đào Thị Xương đã tổ chức thành công buổi sinh hoạt chuyện môn theo nghiên cứu bà học.
anh tin bai

Với việc sử dụng linh hoạt và hợp lý các phương pháp tổ chức các hoạt động học tập, giao nhiệm vụ cho học sinh phù hợp vì thế các em đã rất hứng thú với tiết học và tham gia thảo luận tích cực.

anh tin bai

Học sinh thuyết trình về chiến dịch Điện Biên Phủ

Học sinh đã mạnh dạn,tự tin,biết hợp tác, giúp đỡ nhau khi thực hiện nhiệm vụ học tập; giáo viên phát hiện những khó khăn của học sinh và có biện pháp hỗ trợ kịp thời, phù hợp, hiệu quả; không có học sinh bị "bỏ quên".

 
anh tin bai

Giáo viên chuẩn hoá lại kiến thức.

 Qua tiết dạy chuyên đề theo hướng nghiên cứu bài học  đã giúp các giáo viên  nắm vững hơn về phương pháp cách thức tổ chức dạy học môn Lịch Sử.