Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Học sinh Trường THPT số 2 Sa Pa tham gia kì kiểm tra giữa học kì II năm học 2023 – 2024
Lượt xem: 23
Thực hiện theo KH số 44/KH-THPTS2.SP ngày 04 tháng 3 năm 2024 về việc tổ chức kiểm tra giữa học kì II, năm học 2023-2024; Từ ngày 13/3/2024 các môn bắt đầu thực hiện việc kiểm tra giữa học kì II, năm học 2023 - 2024

Ngay sau khi Chuyên môn môn nhà trường ban hành kế hoạch kiểm tra, các môn đăng kí thời gian kiểm tra phù hợp với tiến độ, đặc điểm từng môn học. Sau đó nhà trường sắp xếp lịch kiểm tra cho các bộ môn.

Trước khi kiểm tra, các môn đã tiến hành rà soát chương trình, nội dung trong bài kiểm tra bám sát chương trình bộ môn và năng lực của các em học sinh. Giáo viên đã tiến hành ôn tập củng cố kiên thức cho các em học sinh.

 Trong quá trình kiểm tra, các em học sinh đã cố gắng vận dụng những kiến thức, kĩ năng đã được học. Học sinh làm bài kiểm tra nghiêm túc, không có trường hợp học sinh vi phạm quy chế, bị lập biên bản.

anh tin bai

Học sinh lớp 11A2 tham gia kiểm tra môn Toán sáng ngày 16/3/2024

Kết quả bài kiểm tra giữa kì II là cơ sở đánh giá quá trình học tập của các em trong nửa học kì II và việc điều chỉnh hình thức tổ chức, phương pháp dạy học của từng giáo viên cũng như việc học của từng học sinh.

Trong tuần tới các em học sinh tiếp tục kiểm tra các bộ môn còn lại. Chúc các em sẽ cố gắng ôn tập, làm tốt bài kiểm tra, đạt kết quả cao.

Thực hiện: Vàng Thủy