Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
LỄ RA MẮT CỔNG TRƯỜNG AN TOÀN GIAO THÔNG
Lượt xem: 50

Ngày 6/12/2023 Trường THPT số 2 TX Sa Pa đã phối hợp cùng Công an TX Sa Pa - Đội CSGT và Công an xã Bản Hồ thực hiện buổi tuyên truyền luật giao thông đường bộ và tuyên truyền phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn.

anh tin bai

Tại chương trình cảnh sát giao thông Công an TX Sa Pa đã tuyên truyền về Luật giao thông đường bộ; các Nghị định, quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, cũng như nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông trên địa bàn Thị xã Sa Pa. Trong đó tập trung vào một số nội dung như: Văn hóa tham gia giao thông; các kỹ năng tham gia giao thông an toàn, hệ thống văn bản quy phạm pháp luật về an toàn giao thông; các lỗi vi phạm Luật giao thông thường gây ra tai nạn, nhất là quán triệt tuân thủ khẩu hiệu “Đã uống rượu, bia, không lái xe”; các yếu tố nguy hiểm khi tham gia giao thông và biện pháp phòng tránh...qua đó giúp trang bị thêm kiến thức pháp luật, nâng cao ý thức trách nhiệm cho học sinh, chủ động các biện pháp phòng tránh các lỗi vi phạm, giảm thiểu mức thấp nhất tai nạn, rủi ro khi tham gia giao thông.

anh tin bai
anh tin bai

Đồng thời, tuyên truyền hướng dẫn các kiến thức cơ bản về công tác PCCC, kỹ năng thoát hiểm khi có sự cố cháy, nổ xảy ra. Hướng dẫn cách thức bảo quản cũng như cách sử dụng các loại bình chữa cháy, công cụ cứu nạn cứu hộ được trang bị tại nhà trường.

anh tin bai

Học sinh được học những kiến thức cơ bản khi tham gia giao thông: đội mũ bảo hiểm đúng cách, an toàn; tư thế ngồi đúng, an toàn khi điều khiển xa máy. Các em còn được trải nghiệm bằng việc tham gia xử lí các tình huống giao thông và nhận được nhiều phần quà có ý nghĩa từ nhà tài trợ Honda.

anh tin bai

Nhà trường cũng đã thay mặt công ty Thiên Long gửi đến các em học sinh đi xe máy HB một phần quà là chiếc mũ bảo hiểm mong các em an toàn trên đường tới trường.

anh tin bai