Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
20-11 Ngày đặc biệt trong những ngày đặc biệt của Nhà giáo Việt Nam
Lượt xem: 45

            Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nói: "Có gì vẻ vang hơn là nghề đào tạo những thế hệ sau này tích cực góp phần xây dựng CNXH và CNCS?. Người thầy giáo tốt - thầy giáo xứng đáng là thầy giáo - là người vẻ vang nhất..., những người thầy giáo tốt là những anh hùng vô danh...". Và hôm nay là ngày để chúng ta vinh danh những người anh hùng thầm lặng đó.

anh tin bai

Đội ngũ giáo viên trường THPT số 2 TX Sa Pa

           Nhân ngày 20/11/2023, trường THPT số 2 TX Sa Pa đã long trọng tổ chức buổi mít tinh chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, gửi lời tri ân sâu sắc đến những thầy cô đã cống hiến sức lực, tâm lực và cả tuổi trẻ của mình cho sự nghiệp trồng người nơi đây. Để đến với ngôi trường này các thầy cô đã phải xa gia đình, xa con của mình chỉ với một mong ước cao đẹp là mang kiến thức đến với các em học sinh nơi đây và đưa các em đến một tương lai tốt đẹp hơn, trở thành người có ích cho xã hội và chính các em sẽ là người xây dựng quê hương Bản Hồ - Sa Pa của mình ngày cang phát triển hơn.

anh tin bai

Vinh danh những thầy cô có thành tích xuất sắc

                 "Có một nghề bụi phấn bám đầy tay, người ta bảo đó là nghề trong sạch nhất. Có một nghề không trồng cây vào đất, mà mang lại cho đời đầy Trái ngọt, hoa tươi". Mong các thầy cô luôn vững tay chèo để đưa được nhiều chuyến đò sang sông và xin chúc các thầy cô thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghệp "Trồng người" của mình.