Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Gặp mặt - chia tay cô giáo Nguyễn Thị Hải Yến
Lượt xem: 52
Ngày 27/2/2024 nhà trường đã tổ chức buổi gặp mặt và chia tay đồng chí Nguyễn Thị Hải Yến chuyển đơn vị công tác.

Tôi từng nghe một câu nói: “Đến với nhau là một sự khởi đầu, giữ được nhau là sự tiến triển, làm việc cùng nhau là sự thành công” và chúng ta đã thật sự thành công khi  gắn bó làm việc cùng nhau cả thanh xuân. Hôm nay là một ngày mà các thành viên tổ 1 cũng như các thầy cô giáo của ngôi trường THPT số 2 TX Sa Pa có nhiều cảm xúc lẫn lộn, không vui, không buồn, không biết diễn tả như thế nào… Khi chúng tôi phải chia tay một đồng nghiệp, một người bạn, một tri kỉ. Đó là cô Nguyễn Thị Hải Yến, giáo viên dạy môn Hoá học của nhà trường cô đã được cấp trên điều động đến đơn vị khác công tác.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Văn Hiển Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

anh tin bai

Ban chi ủy tặng quà chia tay Đ/c Nguyễn Thị Hải Yến

anh tin bai
anh tin bai

Đại diện TCM số 1 tặng quà chia tay Đ/c Nguyễn Thị Hải Yến

Dù biết trong cuộc đời mỗi con người ai cũng phải trải qua thời gian học tập, đi làm và rồi thay đổi nơi làm việc và công tác. Biết bao gắn bó và có nhiều kỉ niệm tốt đẹp không thể nào quên.  đó đã được cấp trên điều động về công tác ở đơn vị khác và đó cũng là một lẽ tự nhiên. Vậy mà, trong lúc chia tay này, chúng ta ai cũng cảm thấy bùi ngùi, xúc động…. Đ/c Hải Yến đã gắn bó với ngôi trường này hơn 10 năm 01/9/2011 - 29/2/2024, 12 năm qua đ/c đã có rất nhiều cống hiến và xây dựng cho nhà trường ngày càng phát triển và vững mạnh là người phụ nữ gánh nặng trên vai: Nghĩa vụ của người mẹ, người vợ song đ/c đã vượt lên những khó khăn về hoàn cảnh gia đình để hoàn thành suất sắc nhiệm vụ. Đ/c đã hoà mình vào tập thể, tận tâm trong công tác giảng dạy, luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, là tấm gương sáng được đồng nghiệp và học sinh quý mến.

anh tin bai

Các thành viên TCM số 1 chụp hình lưu niệm cùng đồng chí Nguyễn Thị Hải Yến

Đối với chúng tôi đ/c là 1 trong những người đồng nghiệp vô cùng xuất sắc mà chúng tôi từng gặp. Chúng tôi không nỡ nói lời tạm biệt, nhưng thật lòng tôi muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới đ/c. Chúc đ/c thành công và tiếp tục tỏa sáng ở ngôi trường mới!

Thực hiện: Thúy Quỳnh