Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I, NĂM HỌC 2023 – 2024
Lượt xem: 37
    Căn cứ kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2023 – 2024 của trường THPT Số 2 Sa Pa; Căn cứ chỉ đạo của Chi bộ, lãnh đạo nhà trường tại cuộc họp giao ban ngày 08/1/2024;
BTV Đoàn trường THPT số 2 Sa Pa xây dựng kế hoạch Tổ chức Lễ sơ kết học kì I, năm học 2023 – 2024.
Lễ sơ kết được tổ chức vào ngày 20/1/2024, nhằm đánh giá những mặt đã làm được, rút kinh nghiệm những mặt hạn chế trong học kì I, đề ra phương hướng phấn đấu trong học kì II để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023 – 2024. Kịp thời khen thưởng, động viên những tập thể, cá nhân, giáo viên và học sinh đạt thành tích trong học kì I.
anh tin bai

Thầy Nguyễn Văn Hiển - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trườngphát biểu  tại buổi lễ

Sau các nghi thức của buổi lễ, Thầy Nguyễn Văn Hiển – BTCB - Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo sơ kết học kì 1 năm học 2023 – 2024, nhằm đánh giá lại những kết quả đã đạt được, rút kinh nghiệm những mặt còn tồn tại, đề ra phương hướng phấn đấu để hoàn thành xuất sắc năm học
Trong bài báo cáo, Thầy đã nhấn mạnh những thành tích mà tập thể giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được trong học kỳ qua. Đó là những kết quả ghi nhận sự phấn đấu nỗ lực của các em học sinh, sự tận tâm, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc của các cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường.
anh tin bai

Thầy Đào A Tình - công bố các quyết định khen thưởng

Cũng trong buổi lễ, Thầy Đào A Tình chủ tịch công đoàn nhà trường đã công bố các quyết định khen thưởng giáo viên, học sinh đạt thành tích trong học kỳ 1. Tổ chức khen thưởng cho các em học sinh xuất sắc, học sinh giỏi, học sinh đạt thành tích cao qua các hoạt động phong trào và các cuộc thi.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

anh tin bai

Khem thưởng học sinh đạt giải Hội khoẻ phù đổng cấp tỉnh

anh tin bai

Khen thưởng các lớp đạt thành tích cao trong HK I

anh tin bai

Khen thưởng giáo viên HTTXS nhiệm vụ trong HK I

anh tin bai

Khen thưởng HS Giỏi HK I