Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hoạt động tuần 10
Lượt xem: 67
Một số hoạt động nổi bật tuần qua

    Chiều ngày 08 tháng 11 năm 2023 tại trường THPT Số 2 thị xã Sa Pa đã diễn ra các hoạt động giao lưu TDTT giữa các đơn vị THPT Số 2 thị xã Sa Pa và trường PTDT bán trú THCS Sử Pán. Đây là hoạt động nhằm đẩy mạnh tinh thần tập luyện TDTT trong các đồng chí cán bộ, giáo viên và nhân viên hai nhà trường có sức khỏe, tinh thần làm việc góp phần thúc đẩy chất lượng công tác giáo dục của đơn vị.

    Đồng chí Nguyễn Văn Hiển- Bí thư chi Bộ, hiệu trưởng trường THPT số 2 thị xã Sa Pa và đồng chí Nguyễn Văn Sáng- hiệu trưởng trường PTDT bán trú THCS Sử Pán thay mặt các đồng chí lãnh đạo của 2 nhà trường đã phát biểu động viên các đồng giáo viên, nhân viên là vận động viên tham gia buổi giao lưu.

    Các đồng chí lãnh đạo của 2 trường cũng đã cùng chụp ảnh lưu niệm với đại diện các vận động viên của hai trường.

   Hình ảnh các đánh bóng chuyền hơi nữ và bóng đá nam giữa 2  đơn vị

anh tin bai
 
anh tin bai
 
anh tin bai

    Bên cạnh đó, hòa chung không khí thi đua lập thành tích ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, trường THPT số 2 thị xã Sa Pa đã phát động phong trào Hội giảng trong tháng 10 và tháng 11. Đây là hoạt động được diễn ra với không khí hết sức sôi nổi, tạo điều kiện cho các thầy cô giáo thể hiện năng lực chuyên môn, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức hoạt động học tập cho học sinh, khai thác sử dụng hiệu quả, sáng tạo phương tiện, đồ dùng dạy học để nâng cao chất lượng giáo dục.

     Các đồng chí giáo viên trong tổ chuyên môn Toán-Lý-Hóa-Tin thực hiện các tiết hội giảng

 
anh tin bai
 
anh tin bai

Hưởng ứng lời phát động của Ban Giám hiệu nhà trường, giáo viên trong tổ chuyên môn đã tích cực đăng ký tham gia hội giảng. Các tiết dạy học đều hướng tới học sinh và lấy học sinh làm trung tâm. Trong các tiết dạy các thầy cô giáo áp dụng các phương pháp và kĩ thuật giảng dạy tích cực, tạo hứng thú cho học sinh như: phương pháp cộng tác nhóm, phương pháp khăn trải bàn, phương pháp giải quyết vấn đề,….

Cũng qua tiết dạy hội giảng, giáo viên sẽ có những điều chỉnh trong dạy học cho phù hợp với từng đối tượng học sinh của lớp mình, nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy học của nhà trường.

Có thể nói việc tổ chức hội giảng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 -11 là hoạt động rất thiết thực và bổ ích góp phần nâng cao tinh thần, ý thức trách nhiệm của các giáo viên. Đặc biệt, đây cũng là dịp làm cho thầy trò trở nên gần gũi, gắn bó, yêu quý và tự hào về ngôi trường của mình, nâng cao uy tín với phụ huynh học sinh.

                                                                                                Thực hiện

Hoàng Kỳ