Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ LẦN THỨ IV
Lượt xem: 12

Ngày 16/3/2024, Đoàn trường THPT số 2 Sa Pa đã tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá lần thứ IV chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931 – 26/3/2024).

Giải bóng đá truyền thống của Đoàn trường được tổ chức thường niên vào Tháng thanh niên hàng năm, với mục đích phát động phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong toàn thể đoàn viên thanh niên nhà trường. Qua đó, thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu hữu nghị của đoàn viên giữa các chi đoàn để cùng nhau góp phần vào công cuộc xây dựng Đoàn trường ngày càng phát triển. Bên cạnh đó, sau giải lần này sẽ giúp ban huấn luyện bóng đá nhà trường tuyển chọn được các vận động viên xuất sắc vào Đội tuyển của trường để chuẩn bị tham gia Giải bóng đá thị Đoàn Sa Pa tổ chức sắp tới.

 
anh tin bai

Bí thư Hoàng Ngọc Tài phát biểu tại buổi lễ

Đến dự buổi khai mạc giải bóng, có các thầy cô giáo trong trường, đặc biệt, có sự tham gia của đông đảo các vận động viên tham dự giải bóng đến từ 13 chi đoàn trực thuộc Đoàn trường.

Phát biểu tại buổi khai mạc, đồng chí Hoàng Ngọc Tài - Bí thư Đoàn trường đã nhấn mạnh vai trò của rèn luyện thể dục thể thao, tạo ra các sân chơi bổ ích cho đông đảo đoàn viên thanh niên trong nhà trường tham dự. Đồng thời, đồng chí cũng quán triệt sâu sắc tinh thần của giải đấu cần tuân thủ theo đúng điều lệ của giải, đảm bảo an toàn trong mỗi trận đấu, các đội tham dự thể hiện tinh thần thể thao. 

anh tin bai