Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Học sinh trường THPT Số 2 Thị xã Sa Pa tích cực ôn tập chuẩn bị thi hết học kỳ I
Lượt xem: 54

Đã là tuần học thứ 17 - thời điểm gần kết thúc học kì I của năm học 2023-2024. Sau 4  tháng nỗ lực phấn đấu, rèn luyện kì thi học kì là dịp để các em học sinh đánh giá lại quá trình học tập của mình. Cũng như mọi học sinh trên cả nước, các em học sinh trường THPT Số 2 Thị xã Sa Pa đang tích cực luyện tập ở tất cả các bộ môn để có được tâm lý và kết quả tốt nhất cho kì thi.

anh tin bai

Học sinh thực hiện ôn tập trên lớp

Ở tất cả các khối lớp, từ những tuần học trước các thầy cô giáo đã trang bị cho các em những bộ đề cương với sự tổng hợp các kiến thức cơ bản của môn học mình phụ trách, giúp các em có định hướng rõ ràng khi ôn tập. Các em học sinh đều tự ý thức về tầm quan trọng của việc học tập và tự giác tích cực ôn tập.

anh tin bai

Học sinh tự ôn tập trên lớp

Trong quá trình ôn tập theo đề cương có sẵn, khi chưa nắm vững nội dung kiến thức nào, các em có thể trao đổi với bạn bè, thầy cô ở trường.  Ngoài ra, các em có thể luyện tập hàng ngày với các bài kiểm tra trên các trang Web hỗ trợ học tập như: OLM.vn; Azota, quizizz... để rèn luyện thêm kĩ năng làm bài trước khi bước vào phòng thi.

anh tin bai

Học sinh tự ôn tập trên lớp