Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội thi “Giáo viên dạy giỏi cấp trường”
Lượt xem: 45
Nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt của giáo viên và học sinh; Thực hiện nhiệm vụ chuyên môn năm học 2023 - 2024, trường THPT Số 2 Thị xã Sa Pa đã long trọng tổ chức Hội thi “Giáo viên dạy giỏi cấp trường” năm học 2023 - 2024.

Hội giảng diễn ra trong những ngày cuối tháng 01 và đầu tháng 02 năm 2024, hòa chung không khí những ngày cuối tháng chạp năm “Quý Mão” 2023, chuẩn bị đón năm mới, xuân “Giáp Thìn” 2024, với sự tham gia của các giáo viên từ các tổ bộ môn trong nhà trường. Các tiết học đều được chuẩn bị công phu, chu đáo từ khâu thiết kế bài đến tổ chức các hoạt động học tập. Hầu hết các tiết dạy đều thực hiện giảng dạy theo mô hình lớp học đảo ngược, kết hợp sử dụng các phương pháp dạy học tích cực đa dạng, linh hoạt và sáng tạo phù hợp với từng đối tượng học sinh theo định hướng phát triển năng lực.  Thông qua đó, giáo viên đã khơi dậy được tinh thần học tập hăng say, sôi nổi, chủ động ở mỗi học sinh.

anh tin bai
anh tin bai

(Tiết dạy hội thi “giáo viên dạy giỏi cấp trường” môn Vật lý  của

cô giáo Hoàng Thị Quỳnh – TCM số 1)

Qua hội giảng các cấp, các thầy cô giáo được khuyến khích học hỏi trao đổi, truyền đạt, phổ biến kinh nghiệm giảng dạy, nghiên cứu giáo dục nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và hiệu quả của công tác giảng dạy trong nhà trường; đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục.

Thực hiện: Đinh Nghiệp