Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Sinh hoạt chuyên môn tổ số 1
Lượt xem: 29
SHCM MÔN TIN HỌC

Tiếp tục thực hiện kế hoạch nhiệm vụ chuyên môn của năm học 2023 – 2024, ngày 04/04/2024, Tổ chuyên môn Toán – Lý – Hóa – Tin trường THPT Số 2 Thị xã Sa Pa tổ chức dạy tiết dạy sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học môn Tin học tại phòng Tin học (Lớp 11A1). Tham gia dự giờ có các đồng chí trong BGH nhà trường cùng toàn thể các đồng chí giáo viên trong TCM và các đồng chí giáo viên khác trong nhà trường.

anh tin bai

 

Trước khi dạy tiết sinh học chuyên môn, Tổ chuyên môn đã tổ chức thảo luận chi tiết mục tiêu bài học, kế hoạch bài dạy, đưa ra những nội dung, phương pháp, hình thức tổ chức dạy học phù hợp. Tổ chuyên môn đã nghiên cứu kỹ lưỡng các nội dung kiến thức, các hoạt động trong bài học phù hợp với năng lực học sinh, lường trước khó khăn có thể xảy ra trong tiết học.

Tiết học diễn ra thực sự rất sôi nổi, học sinh hăng hái tham gia vào các hoạt động khám phá kiến thức, hoạt động luyện tập thực hành trên máy tính.

Sau khi dự giờ, các giáo viên trong TCM và các giáo viên khác trong nhà trường trường đã tham gia phân tích bài học. Trên cơ sở các hình ảnh, video minh chứng về việc học của học sinh, việc dạy của giáo viên đã thu thập trong dự giờ, các giáo viên hợp tác thảo luận, phân tích một cách cụ thể, chi tiết việc học của học sinh và cùng nhau nghiên cứu đưa ra những đề xuất hợp lý nhằm nâng cao chất lượng bài học.

Thực hiện: Đinh Nghiệp