Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
DIỄN ĐÀN XÂY DỰNG TÌNH BẠN ĐẸP - NÓI KHÔNG VỚI BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG
Lượt xem: 175
Chiều ngày 11/10/2021, Đoàn trường THPT số 2 thị xã Sa Pa đã tổ chức diễn đàn xây dựng tình bạn đẹp – nói không với bạo lực học đường.
Tại diễn đàn, có sự hiện diện của Nhà giáo Nguyễn Văn Hiển – bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường. Nhà giáo Nguyễn Văn Hiển đã nhấn mạnh: Với lứa tuổi các em học sinh, bạo lực học đường là hành vi sai trái, tuyệt đối không được vi phạm. Hãy cùng nhau chia sẻ, gắn bó, yêu thương để tạo dựng tình bạn đẹp, những hồi ức về tuổi học trò sau này.
Các đoàn viên thanh niên còn được lắng nghe chia sẻ từ đồng chí Phạm Quốc Phong - Giáo viên môn GDCD trường THPT số 2 thị xã Sa Pa về vấn đề xây dựng tình bạn đẹp; các biểu hiện của bạo lực học đường; nguyên nhân, thực trạng của bạo lực học đường; giải pháp, kỹ năng phòng tránh bạo lực học đường hiện nay.
Tại các đơn vị lớp học, các giáo viên chủ nhiệm cũng tiến hành tuyên truyền cho học sinh chủ đề này. Các em có cơ hội được trình bày những suy nghĩ, đề xuất, kiến nghị để xây dựng tập thể lớp đoàn kết, vững mạnh. Đồng thời, giáo viên cũng phân tích và chỉ ra hậu quả của việc bạo lực học đường đối với sức khỏe, tinh thần của mỗi học sinh. Do được tổ chức trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 còn nhiều phức tạp nên chương trình diễn ra ngắn gọn, đảm bảo quy định về phòng chống dịch.
Đây thực sự là một hoạt động vô cùng cần thiết, bổ ích đối với đoàn viên thanh niên nhà trường. Hi vọng, thông qua diễn đàn này, các em học sinh sẽ nâng cao ý thức, cùng nhau nói không với bạo lực học đường và chung tay xây dựng tình bạn đẹp.