Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Dạy học kết nối môn Hóa học, năm 2023 - 2024
Lượt xem: 15
Dạy học kết nối môn hóa học.

Thực hiện kế hoạch của chuyên môn trường THPT số 2 Sa Pa về tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong ngành giáo dục. Vượt qua khoảng cách về địa lý, văn hóa, với sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ thông tin (phần mềm zoom meetting) các đồng chí giáo viên Vật lý và Hóa học trong tổ CM 1 đã thực hiện tiết dạy học kết nối với trường THPT Số 1 Sa Pa. 

 

anh tin bai

Cô giáo Phạm Thu Hà thực hiện tiết dạy học kết nối với

chủ đề Carboxylic acid

anh tin bai

Tiết học kết nối môn Vật lý với bài học “ Nguồn điện”

 

Với mục đích sử dụng linh hoạt các hình thức tổ chức dạy học vừa trực tiếp, vừa gián tiếp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục kỹ năng khai tác, ứng dụng công ghệ thông tin trong đổi mới phương pháp dạy học; đa dạng các hình thức dạy học để phát triển năng lực tự học của học sinh. Hơn thế nữa qua tiết dạy kết nối giúp tăng cường mối liên hệ giữa 2 trường. 

 

anh tin bai

Các bạn học sinh 2 trường tương tác với nhau

 

Tiết học đã diễn ra sôi nổi, hiệu quả, kết nối được học sinh tại 2 điểm cầu Số 1 và Số 2 Thị xã Sa Pa bởi nội dung các gói câu hỏi tương tác cho từng nội dung bài học  của cô giáo và học sinh 2 trường  đã chuẩn bị. Các em học sinh tại các điểm cầu đã có cơ hội cùng được thảo luận sôi nổi và tham gia phát biểu ý kiến của mình về nội dung bài học, được trao đổi bổ sung ý kiến để xây dựng bài. Các thầy cô giáo có thêm cơ hội được giao lưu, trao đổi và học tập kinh nghiệm giảng dạy giữa các đơn vị trường trong địa bàn thị xã, từ đó góp phần tạo sự chuyển biến mạnh mẽ và rõ nét về chất lượng, hiệu quả công tác giảng dạy chương trình Giáo dục địa phương góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục chương trình GDPT 2018 tại đơn vị./. 

 

Thực hiện: Hoàng Quỳnh